Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Xây dựng Chiến lược và Kế hoạch:
● Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược tổng thể về trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
● Xây dựng, đề xuất và triển khai đào tạo, giám sát chuẩn chỉnh hóa tác phong, hình ảnh chuyên nghiệp cho toàn thể đổi ngũ trực tiếp kinh doanh
2. Quản lý và Đo lường Chất lượng Dịch vụ:
● Xây dựng và ban hành các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định về chất lượng dịch vụ áp dụng cho tất cả các phòng ban có tương tác với khách hàng (Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Quản lý Chi nhánh, Kỹ thuật viên, Tư vấn viên...).
● Thiết lập và quản lý hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả trải nghiệm khách hàng/ chất lượng dịch vụ.
● Tổ chức thực hiện các chương trình khảo sát, thu thập phản hồi của khách hàng qua nhiều kênh (email, điện thoại, mạng xã hội, tại điểm bán...).
3. Nghiên cứ và Cải tiến:
● Chủ trì các dự án cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ dựa trên những phân tích đã có, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp và triển khai.
● Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng mới về trải nghiệm khách hàng để đề xuất các sáng kiến đổi mới.
4. Đào tạo và Phát triển Văn hóa chuyên nghiệp:
● Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng cho toàn thể nhân viên.
● Truyền cảm hứng và thúc đẩy văn hóa "lấy khách hàng làm trung tâm" lan tỏa trong nội bộ công ty.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương (Ưu tiên ngành quản lý khách sạn 5*)
- Kỹ năng quản lý, điều phối.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Phẩm chất cá nhân: Trung thực, tỉ mỉ, chịu áp lực công việc tốt, có trách nhiệm cao.
https://lgclinic.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499
[HCM] CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 4I011
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 25,000,000 - 30,000,000 VND
Operation Manager (Education) - HCMC
Bảo mật
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Nhật Bản Hoàng Tâm
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 17,000,000 - 25,000,000 VND
Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Mức lương: Cạnh tranh
Quản lý vận hành - Công ty dịch vụ bảo vệ
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
[HCM] Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 4I006
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 16,000,000 - 20,000,000 VND
Trưởng Bộ Phận Vệ Sinh (Tòa Nhà – Văn Phòng)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh