Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Purchasing Manager / Trưởng phòng mua hàng

Khách sạn Paris Deli
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc:
Kiểm tra kỹ các yêu cầu mua hàng, ghi nhớ các yêu cầu: Thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng được giảm giá, và ngân sách mua sắm của nhóm hàng này
• Giúp đỡ các bộ phận trong khách sạn tính toán đơn hàng mà họ yêu cầu sử dụng so sánh giá và các quy trình được duyệt khác nhằm có được giá tốt nhất
• Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp đối với tất cả các lọai hàng hóa bằng cách xác định các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành khảo sát nhà cung cấp
• Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm mục đích hợp tác mang lại lợi ích cho khách sạn lẫn người bán.
• Xác định và lựa chọn nhà cung cấp, bao gồm việc theo dõi việc thực hiện các đơn đặt hàng và hồ sơ thông tin về nhà cung cấp
• Thương lượng với các khách hàng và các nhà cung cấp ủy quyền
• Đánh giá tổng quát và đảm bảo áp dụng một cách hiệu quả hệ thống các nhà cung cấp (được lựa chọn sau khi so sánh) để đảm bảo liên tục nguồn hàng hóa và dịch vụ có chất lượng tốt cho khách sạn mà không phải đi đến một thỏa hiệp nào khác với nhà cung cấp.
• Đảm bảo đúng thời gian chuẩn bị đơn hàng để cho tất cả các yêu cầu hàng được duyệt đều được lập đơn yêu cầu hàng và về đúng tiến độ
• Phối hợp và liên lạc với các trưởng bộ phận để giải quyêt các vấn đề quan trọng như chất lượng, độ tin cậy về khả năng giao hàng của nhà cung cấp nhằm tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn

Liên hệ: Phòng nhân sự – Khách sạn Paris Deli
Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 01286 421 883
Email: hrm@parisdelihotel.com

Hạn nộp:

04/05/2017

Giới thiệu về công ty

Khách sạn Paris Deli

Purchasing Manager / Trưởng phòng mua hàng

Khách sạn Paris Deli