Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Outbound Manager

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 16/07/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm (i) xây dựng và triển khai hoạt động chủ động gọi điện để gia tăng các tiện ích cung cấp cho Khách hàng; (ii) triển khai hoạt động bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.

Trách nhiệm:

  • Thực hiện triển khai, điều phối và quản lý công việc của Bộ phận phụ trách  bao gồm năng suất và chất lượng công việc, giờ hoạt động, kế hoạch làm việc, đảm bảo tuân thủ định hướng kinh doanh.
  • Xây dựng và triển khai hoạt tư vấn chăm sóc để giữ chân và thúc đẩy khách hàng sử dụng các dịch vụ của VIB;
  • Triển khai hoạt động bán chéo qua điện thoại để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.
  • Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện cho tổng đài viên trong lĩnh vực được giao nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Thạc sỹ. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu kinh nghiệm 7 năm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng; ưu tiên/ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản
  • Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Kỹ năng quản lý nhóm tốt;
  • Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
  • Thành thạo tiếng Anh.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB