Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Ngành khác
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
Nhiệm vụ 1: Quản lý hệ thống quản lý rủi ro, quy trình vận hành và tuân thủ pháp lý.
- Xây dựng và triển khai khung quản lý rủi ro, đánh giá các rủi ro về vận hành, tài chính, an toàn thực phẩm, pháp lý, nhân sự, bảo mật dữ liệu,...
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp phòng ngừa rủi ro, giảm thiểu thiệt hại tiềm ẩn cho doanh nghiệp;
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện đánh giá rủi ro định kỳ, cập nhật chiến lược kiểm soát rủi ro;
- Kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh, phát hiện sai sót và đề xuất hướng khắc phục;
- Xây dựng hệ thống giám sát rủi ro bằng các công cụ, công nghệ phù hợp.
Nhiệm vụ 2: Quản lý quy trình vận hành.
- Thiết lập, tối ưu hóa các quy trình vận hành, đảm bảo hiệu suất và chất lượng kinh doanh;
- Rà soát, cải tiến các quy trình nội bộ để tối ưu chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc;
- Hỗ trợ các phòng ban triển khai quy trình làm việc, đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả;
- Theo dõi việc thực hiện quy trình trong hoạt động vận hành chuỗi nhà hàng/cửa hàng và đề xuất điều chỉnh nếu cần.
Nhiệm vụ 3: Quản lý quy trình tuân thủ pháp lý.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, vệ sinh, lao động, thuế, tài chính,...
- Làm việc với các cơ quan chức năng để đảm bảo công ty tuân thủ các yêu cầu pháp lý, tránh rủi ro pháp lý;
- Xây dựng chính sách và hướng dẫn tuân thủ để phổ biến đến toàn bộ nhân sự;
- Kiểm tra, đánh giá mức độ tuân thủ định kỳ, đề xuất biện pháp cải thiện nếu có vi phạm.
Nhiệm vụ 4: Phân tích và lập báo cáo định kỳ.
- Phân tích dữ liệu, lập báo cáo định kỳ về rủi ro, tuân thủ và quy trình cho Ban Giám đốc;
- Đề xuất chiến lược và các sáng kiến giúp tối ưu hệ thống kiểm soát rủi ro, vận hành;
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện kế hoạch cải tiến, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kiểm toán, Quản lý rủi ro hoặc các ngành liên quan.
- Am hiểu về khung quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp.
- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, tuân thủ pháp lý, vận hành
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí Giám đốc trở lên.
- Có kỹ năng xây dựng quy trình, hệ thống
- Có kỹ năng xây dựng và quản lý đội ngũ.