1. Nghiên cứu thị trường sản phẩm mảng dịch vụ chấp nhận thanh toán (POS/Soft POS) và ATM/CDM/AutoBank để đề xuất sản phẩm, tính năng mới phù hợp chiến lược LPBank..
2. Phối hợp triển khai các dự án về chấp nhận thanh toán với các đối tác, nhà cung cấp và đơn vị nội bộ (nâng cấp, điều chỉnh, mua sắm, tích hợp thiết bị, triển khai phần mềm...). Tham gia phân tích, xây dựng yêu cầu nghiệp vụ, phối hợp kiểm thử UAT/Pilot, đề xuất giải pháp...cho các dự án.
3. Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định và các văn bản hướng dẫn, triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán ở mức độ phức tạp
4. Phân tích, đánh giá danh mục sản phẩm LPBank so với đối thủ, nhu cầu và mức độ hải lòng của khách hàng/đơn vị kinh doanh và đưa ra đề xuất nâng cấp, điều chỉnh, triển khai sáng kiến tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ thanh toán.
5. Đánh giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm/ chính sách nhằm kịp thời điều chỉnhtheo định hướng kinh doanh và quản lý rủi ro
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
LienVietPostBank
http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 4000