1. Thúc đẩy doanh số sản phẩm ngoại hối & chuyển tiền
- Triển khai các chiến dịch kinh doanh, chương trình bán hàng theo định hướng của Khối/Trung tâm kinh doanh.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ: số lượng giao dịch, doanh thu phí, tỷ suất sinh lời, mức độ tăng trưởng so với chỉ tiêu.
- Phối hợp phòng giao dịch/chi nhánh để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, ưu đãi tỷ giá linh hoạt.
2. Theo dõi biến động thị trường ngoại hối, cập nhật tỷ giá, chính sách ngân hàng nhà nước, chính sách ngoại hối của các nước.
- Phân tích xu hướng nhu cầu chuyển tiền quốc tế theo lĩnh vực như du học, định cư, thương mại, kiều hối...
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại để tăng khả năng cạnh tranh
3. Hướng dẫn, đào tạo tuyến đầu (RMs, chuyên viên khách hàng) về sản phẩm ngoại tệ và quy trình chuyển tiền quốc tế.
- Là đầu mối tư vấn nghiệp vụ khi các đơn vị kinh doanh gặp khó khăn trong giao dịch liên quan đến FX hoặc chuyển tiền..