· Thực hiện các công việc Hành chính – nhân sự khác theo sự chỉ đạo, sắp xếp của Trưởng bộ phận.
+ Trình độ: Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học, hoặc liên quan.
+ Kỹ năng:
- Có kỹ năng phỏng vấn, sàng lọc hồ sơ, sử dụng các kênh tuyển dụng
- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Thành thạo sử dụng Word, Excel và các công cụ khác phục vụ cho việc tuyển dụng
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc
+ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả.
Tổng số nhân viên: 25-99