Nơi làm việc: Bến Tre
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Tư vấn & chăm sóc học viên
– Tiếp nhận thông tin và liên hệ tư vấn khách hàng từ các nguồn: hotline, Facebook, Zalo, website, tại trung tâm và các hoạt động tuyển sinh.
– Khai thác nhu cầu, giới thiệu khóa học phù hợp, gửi báo giá – lộ trình – lịch khai giảng.
– Hướng dẫn học viên thực hiện bài test đầu vào (online hoặc tại trung tâm).
– Chốt đăng ký khóa học, hướng dẫn thủ tục nhập học và thanh toán.
– Theo dõi và hỗ trợ học viên/phụ huynh trong suốt quá trình học đến sau khóa học.
Hoạt động tuyển sinh
– Tham gia triển khai tư vấn tuyển sinh tại trường học, doanh nghiệp, hội thảo, event… (từ bước chuẩn bị đến kết thúc buổi tư vấn).
– Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động tuyển sinh.
Phát triển & duy trì đối tác
– Tìm kiếm, tiếp cận đối tác tiềm năng (B2B, B2C).
– Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với đối tác hiện hữu.
Quản lý hồ sơ học viên
– Lưu trữ, cập nhật và quản lý hồ sơ học viên đầy đủ, chính xác.
– Phối hợp cùng các phòng ban đảm bảo quá trình học diễn ra thuận lợi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc dịch vụ giáo dục.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nhưng cần có tinh thần học hỏi, cầu tiến và khả năng thích ứng nhanh.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng thuyết phục và tạo thiện cảm với khách hàng.
– Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình sáng, thân thiện.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, trình độ tối thiểu A2.
https://cbcentres.com/ Tổng số nhân viên: 500-999