Hướng dẫn, tư vấn, chăm sóc khách hàng đến giao dịch tại phòng máy LiveBank, hướng đến nâng cao hình ảnh Ngân hàng chuyên nghiệp.
Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới.
Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán...
Ứng viên đã có thời gian thực tập tại các Ngân hàng hoặc có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm của Ngân hàng là một lợi thế; chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Giao tiếp tốt; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt.
Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến và đào tạo
Giới thiệu về công ty
TPBank
Chia sẻ việc làm
Nhân viên Tư vấn khách hàng kênh Livebank - Trung tâm Digital Banking - Khối Ngân hàng Cá nhân