Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
+ Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS
+ Tiếp nhận cá yêu cầu nhận hàng từ các kênh điều tin gửi đến. Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
+ Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới
+ Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
+ Làm việc theo ca/kíp (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện
ems.com.vn Number of employees: 1.000-4.999