Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Entry Level
* Số lượng: 1 nhân viên (Nam)
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
* Thời gian làm việc: Ca đêm từ 21h-7h sáng hôm sau, làm việc 15 ngày/tháng. Có thể nghi ngơi tại chỗ, chỉ làm việc trực điện thoại.
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Điện Tử Bình Anh
https://bagps.vn Number of employees: 100-499