Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nội ngoại thất , Thu mua / Vật tư
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Lập kế hoạch mua hàng cho ngành hàng mình phụ trách:
- Có thể đọc hiểu bản vẻ cơ bản về nội thất gỗ/nhựa hoặc những ngành nghề liên quan đến vật liệu gỗ/nhựa;
- Tiếp nhận chỉ đạo mua hàng từ Trưởng phòng/Giám đốc vận hành/CEO, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…;
- Lập kế hoạch sản xuất gia công với nhà cung cấp đảm bảo tất cả các đơn hàng đúng tiến độ, chất lượng theo quy định công ty.
Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị:
- Luôn luôn tìm kiếm mở rộng nhiều nhà cung cấp gia công, OEM nội thất gỗ/nhựa để tránh tình trạng nhà cung cấp bị quả tải sản xuất dẫn đến không đáp ứng tiền độ đơn hàng;
- Với những hàng hóa đã gia công nhiều lần, nhân viên thu mua chỉ cần liên hệ lại nhà cung cấp cũ. Tuy nhiên, nhân viên cũng cần phải check giá từ các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường, tránh trường hợp bị đội giá và cũng có cơ hội tìm được những nhà cung cấp tốt hơn.
Tiến hành thu mua hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa từ các bộ phận;
- Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt;
- Trực tiếp thực hiện công việc thu mua từ việc chọn nhà cung cấp, lên PO, đến đề nghị thanh toán ở các giai đoạn với nhà cung cấp;
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, MOQ, thời gian thực hiện đơn hàng, chính sách bảo hành, phương thức thanh toán…;
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kịp thời có thông báo tới các bộ phận liên quan để có hướng xử lý, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/QC liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
Các công việc khác:
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp khi kết thúc mõi đơn hàng;
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý;
- Kết họp với bộ phận kho theo dõi tình hình tình tồn kho tối thiểu hàng hóa để kịp thời đề xuất các phương án đặt hàng mới;
- Thông báo tiến độ hàng về tới các bộ phận liên quan theo quy trình phối hợp;
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua;
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lênh, chuyên ngành Nội thất, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên nghành có liên quan;
-Nam / nữ từ 22-28 tuổi;
- Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
-Có kỹ nặng sourcing tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản;
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, luôn nói không với tham ô hối lộ;
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn/kinh nghiệm về kiến trúc nội thất, cơ khí;
- Khả năng tư duy logic tốt;
- Thương lượng, giao tiếp;
- Chịu áp lực công việc cao;
- Có thể đi công tác khi cần.
Quyền lợi
Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực;
Phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Xét tăng lương theo định kỳ
Địa điểm làm việc
- 119M, Đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
https://www.hqsing.com/vi Tổng số nhân viên: 25-99