1. Thiết kế bao bì sản phẩm
- Thiết kế bao bì sản phẩm (tem, nhãn, bao bì, hộp giấy...) đảm bảo tính nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu và sáng tạo concept mới dựa trên đặc điểm của từng sản phẩm.
- Cải tiến và tối ưu hóa các mẫu mã bao bì hiện tại để nâng cao chất lượng và tiết kiệm chi phí.
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận RD & Thu Mua để đảm bảo thiết kế được thực thi hoàn hảo.
- Giám sát quy trình in ấn để đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ.
2. Thiết kế phục vụ hoạt động Marketing & Truyền thông
- Phối hợp với đội ngũ Marketing để thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên:
- Social Media (Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada, Zalo,...)
- Các kênh quảng cáo (Banner Ads, PR).
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế mới nhất để mang lại diện mạo ấn tương, thu hút.
3. Thiết kế ấn phẩm truyền thông
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm: poster, tờ rơi, booklet, standee, backdrop... phục vụ các triển lãm, sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban tham gia sáng tạo key visual và phát triển ý tưởng cho các chiến dịch lớn.
- Giám sát quy trình in ấn để đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ.