Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên quản lý khách hàng trả trước - Hồ Chí Minh

FPT
Ngày cập nhật: 20/06/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet của FPT Telecom. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao Báo cáo kết quả làm việc với trưởng phòng và ban giám đốc Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi Kỹ năng sử dụng máy tính tốt Chấp nhận công việc áp lực cao Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm..) Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ... Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a... Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp nhất Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care hàng năm để khám chữa bệnh miễn phí cho bản thân và gia đình, người thân Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại 2 Văn Phòng giao dịch: 124 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 227 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6

124 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Giới thiệu về công ty

FPT

Nhân viên quản lý khách hàng trả trước - Hồ Chí Minh

FPT