Đánh giá sự hỗ trợ của agent qua các kênh hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng và cập nhật lên file kết quả đánh giá.
Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng
Theo dõi sự cải thiện của agent
Thu thập, phân tích và báo cáo về các dữ liệu đo lường được và đưa ra các hoạt động cải thiện chất lượng, hướng dẫn, huấn luyện.
2. Đào tạo/ huấn luyện (50%)
Đào tạo nhân viên mới.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng ngày/ tuần từ kết quả QA/QC.
Thu thập các thông tin phản hồi và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo và huấn luyện.
Quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình dộ sau chương trình đào tạo.
Viết các tài liệu cho các chương trình đào tạo mới; đánh giá, đánh giá lại và sửa đổi các chương trình hiện có cũng như đề xuất những thay đổi thích hợp
Đánh giá và lên lịch trình các khóa đào tạo để đảm bảo nhu cầu đào tạo của nhân viên được đáp ứng
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
Viết tài liệu và thuyết trình
Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp