Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Quan hệ Khách hàng (Tiếng Anh tốt)

Công Ty Cổ Phần Trang
Ngày cập nhật: 27/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Điều phối đón tiếp khách hàng và đối tác:

  • Tổ chức và điều phối đón tiếp khách hàng, đối tác, kiểm toán... để đảm bảo quy trình đón tiếp được diễn ra chuyên nghiệp từ lúc khách đến cho đến khi rời đi.
  • Sắp xếp phương tiện di chuyển, lưu trú và hỗ trợ hậu cần trong suốt chuyến tham quan.
  • Chủ động nắm bắt nhu cầu khách hàng, xử lý các yêu cầu đặc biệt để đảm bảo chuyến đi diễn ra thuận lợi.
  • Biên dịch tài liệu nội bộ, văn bản liên quan đến khách hàng và đối tác nước ngoài.
  • Tổ chức và hướng dẫn khách hàng tham quan các khu chợ địa phương, tìm hiểu nguyên liệu, văn hóa ẩm thực Việt Nam.
  • Thiết kế các hoạt động trải nghiệm thực tế nhằm tăng cường sự kết nối với khách hàng.
  • Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng, nhà cung cấp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

2. Biên dịch tài liệu và phiên dịch:

  • Hỗ trợ các phòng ban trong công tác biên dịch hồ sơ tài liệu khi có yêu cầu.
  • Phiên dịch hiện trường, phiên dịch tại các cuộc họp hoặc các sự kiện giữa các Phòng ban với Đối tác, Khách hàng, Kiểm toán khi được yêu cầu.

3. Truyền thông nội bộ, hỗ trợ đào tạo và phát triển Nhân sự :

  • Phối hợp thiết kế và triển khai công tác truyền thông nội bộ trên các nền tảng nội dung: bản tin, website, email, nhóm tương tác,…
  • Phối hợp triển khai các sự kiện nội bộ.
  • Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, sắp xếp lịch học, chuẩn bị tài liệu và đảm bảo công tác hậu cần.
  • Điều phối các hội thảo nội bộ, chương trình đào tạo với chuyên gia khách mời.
  • Phối hợp thiết kế và triển khai công tác truyền thông nội bộ trên các nền tảng nội dung: bản tin, website, email, nhóm tương tác,…
  • Phối hợp triển khai các sự kiện nội bộ.
  • Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, sắp xếp lịch học, chuẩn bị tài liệu và đảm bảo công tác hậu cần.
  • Điều phối các hội thảo nội bộ, chương trình đào tạo với chuyên gia khách mời.
  • Phối hợp xây dựng tài liệu hướng dẫn và quy trình đào tạo cho nhân viên theo các chương trình đã được định hướng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Quản trị dịch vụ lữ hành,..hoặc các ngành nghề, kinh nghiệm làm việc có liên quan.
  • Am hiểu và có kiến thức đa dạng về lĩnh vực ẩm thực, văn hóa, địa lý và lịch sử.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc & viết.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint..)
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hợp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Biết quan sát tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề.
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước khi được yêu cầu.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Trang

http://jobs.trangcorporation.vn/

Trangs Group là một tập đoàn đa quốc gia với tiêu chí cung cấp những dịch vụ và mặt hàng chất lượng cao cho thị trường thế giới. Bắt nguồn từ một công ty nhỏ ở... Xem thêm

Nhân viên Quan hệ Khách hàng (Tiếng Anh tốt)

Công Ty Cổ Phần Trang