A. Ứng dụng:
1. Ứng dụng và phát triển các giải pháp kỹ thuật:
- Tiếp nhận, sắp xếp, phân loại mức độ ưu tiên yêu cầu của nội bộ, các phòng ban khác,…
- Phân tích yêu cầu, đưa ra các giải pháp, workflow, kỹ thuật phù hợp, hiệu quả vận hành hệ thống và tối ưu hóa chi phí.
- Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ về Logic, Database, Test Case, SRS.
- Phối hợp BA phân tích báo giá từ đối tác về chi phí cho BE, FE, Tech Lead, Devops.
- Thực hiện test UAT, SIT với đối tác.
- Quản trị App Loyalty hàng ngày, phát hiện và khắc phục bug.
2. Cải tiến ứng dụng:
- Tìm kiếm và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với tình hình vận hành kinh doanh của ứng dụng.
- Chia sẻ với nội nội bộ team về các chủ đề tới kỹ thuật, công nghệ trong công việc.
3. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.
B. Báo cáo:
- Báo cáo kết quả các hoạt động ứng dụng định kỳ.
- Báo cáo kết quả các chương trình với cấp trên và các bộ phận liên quan định kỳ/khi có yêu cầu.