Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Thực hiện công tác pha chế đồ uống, tiếp nhận order và phục vụ khách tại khu vực café theo tiêu chuẩn dịch vụ và phong cách thương hiệu Essensia Café. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tích cực, chuyên nghiệp và tinh tế cho khách hàng nội bộ và khách tham quan.
- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại SGD dựa theo tiêu chuẩn tác phong phục vụ khách hàng.
- Pha chế các loại đồ uống theo menu chuẩn (cà phê, trà, nước trái cây, đồ uống đặc trưng...), đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp mắt.
- Đón tiếp khách tại khu vực café, tư vấn và ghi nhận order món một cách lịch sự, chủ động.
- Phục vụ đồ uống đúng thứ tự và đúng quy trình, đảm bảo khách được chăm sóc chu đáo từ lúc vào đến lúc rời quầy.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, vệ sinh khu vực làm việc đầu – giữa – cuối ca đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, đạt tiêu chuẩn VSATTP.
- Theo dõi và báo cáo tồn kho nguyên liệu, vật tư phục vụ pha chế định kỳ.
- Báo cáo doanh thu (nếu có), lượng khách order và các phản hồi từ khách hàng mỗi ngày/ tuàn/ tháng.
- Chủ động tiếp nhận và phối hợp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị tại các SGD đạt điểm quy định.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và công ty thành viên.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, nâng cao nghiệp vụ, thực hành pha chế đồ uống mới.
- Đảm bảo diện mạo cá nhân gọn gàng, đồng phục sạch sẽ, phong thái lịch sự khi làm việc.
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng, thiết bị ngăn nắp tại khu vực làm việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng sạch sẽ vào mọi thời điểm.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng tại Sàn giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
Tổng số nhân viên: 100-499
Trưởng Quầy Pha Chế - Head Bar
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Savi
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngân Viên
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 8,000,000 - 9,000,000 VND
W - TEA & Coffee Tuyển NV pha chế & phục vụ làm tại quầy ở Gò Vấp
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
SHIN Cà Phê - Công ty TNHH Giải Pháp Cà Phê S.O.C
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7,000,000 - 8,000,000 VND