Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ
Ngày cập nhật: 30/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Uniform, Seniority Allowance, Annual Leave

Mô tả công việc

  • Nhận phiếu yêu cầu sửa chữa, mua hàng vật tư của phòng TTBYT từ Phụ trách phòng.
  • Tìm nhà cung cấp phù hợp xin báo giá, Thương thảo giá và các điều khoản khác như hình thức thanh toán, tài trợ…
  • Lập bảng so sánh giá để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.Thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp dựa trên các điều kiện từ bảng so sánh giá đã được duyệt.
  • Trình ký hợp đồng, lập đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp để cập nhật cho các khoa phòng.
  • Tìm thêm nhà cung cấp để có giá cạnh tranh hơn.
  • Hỗ trợ: Kết hợp với các phòng ban có liên quan trao đổi về thông tin hàng hóa, nhu cầu, tính thực tế và thời gian của công việc nhằm xúc tiến công việc được thuận lợi.
  • Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ

https://hoanmyjobs.com Tổng số nhân viên: 300

Giới thiệu chung về Hoàn Mỹ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ không chỉ mang đến cho bạn cơ hội có một công việc hấp dẫn, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển nghề... Xem thêm

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Hoàn Mỹ