Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên mua hàng (nội)

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 05/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Thu mua / Vật tư

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Trách Nhiệm:

  • Thực hiện việc mua hàng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá cả hợp lý, sắp xếp giao hàng về kho nhà máy hoặc dự án đúng quy định;

Nhiệm vụ:

  • ​ Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, nhà máy, công ty thành viên.
  • Tìm hiểu và cung cấp thông tin sản phẩm cho các bộ phận liên quan, tổng hợp so sánh làm phương án xin duyệt mua.
  • Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp nhằm duy trì và đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, tiến độ và giá cả, thông tin khi cần.
  • Theo dõi đàm phán trả đổi vật tư, hàng hóa cho nhà cung cấp nếu chất lượng không đạt yêu cầu.
  • Tìm kiếm các vật tư, linh kiện, hàng hóa tương tự theo nhu cầu của Nhà máy và các các công ty thành viên.
  • Hiểu rõ tiêu chuẩn vật tư, linh kiện, hàng hóa đối với các loại đã, đang, sắp mua cho công ty
  • Làm thanh toán các khoản tạm ứng, hoàn ứng mua theo qui đinh.
  • Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp cũ, phát triển tìm kiếm thêm nhà cung cấp chiến lược.
  • Đề xuất cải tiến qui trình, biểu mẫu, qui định và nội qui hoạt động nhằm liên tục nâng cao hiệu quả công tác của bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên một trong các chuyên ngành sau: Cơ khí, kỹ thuật, các ngành thuộc khối kinh tế…
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương. 
  • Trình độ máy tính: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm kế toán…
  • Ưu tiên: Đã làm việc trong công ty sản xuất.
  • Có thể đi công tác trong ngày các tỉnh lân cận hoặc làm việc dưới Tân Hà Phát (Hưng Yên) khi cần.

Kỹ năng và sở trường:

  • Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn                                     
  • Trung thực, có trách nhiệm;                                            
  • Chịu được áp lực công việc                                            

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
  • Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Trợ cấp tiền cơm trưa
    • Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 thứ 7 trong tháng
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm.
    • Chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty: Tết thiếu nhi; Trung thu; Khen thưởng học sinh giỏi; thăm hỏi gia đình thương binh liệt sỹ…

Cơ hội phát triển

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
  • Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng

Tel: 02437.656.979/101 - 0949.828.111

Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

https://hayen.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực... Xem thêm

Nhân viên mua hàng (nội)

CÔNG TY CP HÀ YẾN