Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tư vấn , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan
2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng
4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật
5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP
6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công.
7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu)
+ Ngoại hình: Nữ cao từ 1,58 m, BMI 18-24; Nam cao từ 1.67m, BMI 21-25. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, da đẹp, giọng nói chuẩn.
+ Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
+ Khả năng chịu được áp lực công việc, đặc biệt vào các giờ cao điểm
+ Ca 1: 8h15 – 17h30
+ Ca 2: 9h45 – 19h00
Tổng số nhân viên: 500-999
Nhân Viên Lễ Tân Phòng Khám (Hà Nội)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 8,000,000 - 9,000,000 VND