Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Đầu Tư Và Đào Tạo Thực Tế Kiyosaki
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Trung tâm Giao dịch Bất động sản Mickey Land là Đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, các căn hộ chung cư, các loại condotel (căn hộ – khách sạn), các bất động sản dự án.

Nhằm phát triển thị trường, chúng tôi cần tuyển các vị trí

1. Trưởng Bộ phận Kinh doanh

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên kinh doanh;
– Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng giai đoạn của công ty, kế hoạch hành động;
– Hướng dẫn, đôn đốc nhân viên kinh doanh, Hỗ trợ cho bộ phận đạt doanh thu theo Kế hoạch;
– Quản lý, điều hành và thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của bộ phận
– Nghiên cứu và phân tích thị trường phục vụ công tác lập kế hoạch dài hạn
– Báo cáo kết quả hoạt động của bộ phận KD;
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Bộ phận kinh doanh.

Yêu cầu công việc:
– Mức kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường Bất động sản
– Yêu thích kinh doanh, Dám nghĩ, Dám làm.
– Có kinh nghiệm Quản lý nhân viên kinh doanh
– Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng dự án ​​​
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, tài chính, marketing, Bất động sản
– Có khả năng giao tiếp và đàm phán khách hàng tốt
– Có năng lực và kinh nghiệm quản lý về bất động sản.
– Năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi:
– Mức lương cơ bản phù hợp năng lực: 5 – 10tr
– Thưởng doanh số: 7-10% toàn bộ doanh số bán hàng, thưởng đội nhóm, …
– Chế độ phúc lợi đầy đủ
– Thưởng Quý, Thưởng Năm, Thưởng Nóng (vượt chỉ tiêu)
– Tham gia các chương trình du lịch hằng năm của công ty

2. Trưởng Bộ phận Marketing

Mô tả công việc:
– Nghiên cứu sản phẩm Công ty, nhu cầu thị trường; đối thủ cạnh tranh;
– Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
– Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, quảng bá hình ảnh công ty.
– Thiết kế, cập nhật các thông tin lên web công ty; fanpage; trang quảng cáo; ​​​
– Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.
– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông
– Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm cho NVKD, tham gia các hoạt động marketing khác…Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
– Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mảng Kỹ thuật.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Marketing, đặc biệt mảng tối ưu hoá quảng cáo FB, Google ads
– Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
– Tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
– Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt
– Ưu tiên ứng viên am hiểu, yêu thích mảng Bất động sản

Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 5-7tr
– Thưởng theo doanh số hỗ trợ Sales, 1-5% doanh số
– Các quyền lợi khác của công ty đầy đủ

3. Chuyên viên Nhân sự

Mô tả công việc:
– Chuyên phụ trách tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo
– Hỗ trợ các công việc khác cho văn phòng
Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm làm nhân sự, tuyển dụng tối thiểu 1 năm, thành thạo việc đăng tin, …
Quyền lợi:
– Mức lương cơ bản phù hợp năng lực
– Chế độ phúc lợi đầy đủ

4. Nhân viên Telesales – Tư vấn BĐS (05 người)

Mô tả công việc:
– Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng
– Telesales khai thác, chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp
– Tư vấn và thực hiện các bước giao dịch BĐS dưới sự hướng dẫn đào tạo và theo sát của Trưởng nhóm.
– Đưa khách hàng đi tham quan dự án, tìm hiểu thông tin của dự án. ​​​

Yêu Cầu Công Việc:
– Nam / nữ nhanh nhẹn, năng động
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm môi giới BĐS
– Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, có tính kiên trì cao trong công việc.
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
– Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc bán hàng, gặp gỡ trực tiếp khách hàng tư vấn sản phẩm
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, và
các ngành thuộc khối kinh tế là 1 ưu tiên.

Quyền lợi:
– Lương + phụ cấp: 3-5tr
– Mức thưởng: thưởng doanh thu (30-50%), đặc biệt được hưởng hoa hồng bán hàng cao: từ 0.8-2.5% (20 triệu – 50 triệu) trên giá trị sản phẩm đã bán.
– Chế độ phúc lợi đầy đủ
– Xét nâng lương mỗi 6 tháng
– Thưởng Quý, Thưởng Năm
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và kiến thức về thị trường BĐS
– Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp các kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh …
– Công ty hỗ trợ 100% chi phí marketing
– Được tham quan các dự án cao cấp, các Căn hộ chung cư, Condotel, các Resort lớn tại Đà Nẵng, Hội An …
– Tham gia các chương trình du lịch hằng năm của công ty
– Đặc biệt, các bạn được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, hiểu biết về Quy hoạch, tài chính nhằm tự tin Tư vấn khách hàng, chốt sales.

5. Nhân viên Marketing

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm của công ty
– Quản trị website, facebook, fanpage
– Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng lượng tiếp cận của khách hàng đến với công ty, sản phẩm của công ty
– Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
– Phối hợp với bộ phận Kinh doanh phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị mailchimp đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành.
– Các nhiệm vụ khác theo sự phân công ​​​
– Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet
– Thực hiện đăng bài lên fanpage, forum
– Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần tiến độ công việc
– Biết làm Facebook Ads, Google Ads
– Biết SEO bài viết
Yêu cầu công việc:
– Chuyên ngành Marketing, Truyền thông
– Có kinh nghiệm làm marketing ít nhất 1 năm
– Ưu tiên các ứng viên am hiểu, yêu thích mảng Bất động sản
Quyền lợi:
– Lương cơ bản
– Thưởng theo doanh số hỗ trợ Sales
– Các quyền lợi khác của công ty đầy đủ

6. Nhân viên Kinh doanh (15 người)

Mô tả công việc:
– Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng
– Telesales khai thác, chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp
– Tư vấn và thực hiện các bước giao dịch BĐS dưới sự hướng dẫn đào tạo và theo sát của Trưởng nhóm.
– Đưa khách hàng đi tham quan dự án, tìm hiểu thông tin của dự án.

Yêu Cầu Công Việc:
– Nam / nữ nhanh nhẹn, năng động
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm môi giới BĐS
– Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, có tính kiên trì cao trong công việc.
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
– Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc bán hàng, gặp gỡ trực tiếp khách hàng tư vấn sản phẩm
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các ngành thuộc khối kinh tế là 1 ưu tiên.

Quyền lợi:
– Lương + phụ cấp: 3-5tr
– Mức thưởng: thưởng doanh thu (40-60%), đặc biệt được hưởng hoa hồng bán hàng cao: từ 0.8-2.5% (20 triệu – 50 triệu) trên giá trị sản phẩm đã bán.
– Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, có kênh Marketing riêng để hỗ trợ các bạn ra đơn hàng
– Chế độ phúc lợi đầy đủ
– Xét nâng lương mỗi 6 tháng
– Thưởng Quý, Thưởng Năm, Thưởng Best seller, Thưởng Nóng
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và kiến thức về thị trường BĐS
– Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp các kỹ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh …
– Công ty hỗ trợ 100% chi phí marketing
– Được tham quan các dự án cao cấp, các Căn hộ chung cư, Condotel, các Resort lớn tại Đà Nẵng, Hội An …
– Tham gia các chương trình du lịch hằng năm của công ty
– Đặc biệt, các bạn được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, hiểu biết về Quy hoạch, tài chính nhằm tự tin Tư vấn khách hàng, chốt sales. ​

7. Nhân viên Kế toán

Mô tả công việc:
– Thực hiện hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh
– Lập chứng từ kế toán
– Giao dịch với ngân hàng
– Theo dõi và quản lý công nợ, thu hồi công nợ khách hàng
– Nhập Phiếu kế toán, phiếu nhập liên quan đến các công việc của mình vào phần mềm kế toán.
– Tính lương
– Kê khai thuế và làm các công việc liên quan đến thuế: quản lý hóa đơn, làm việc với cơ quan thuế
– Lưu trữ hồ sơ nhân sự, hỗ trợ kê khai hóa đơn, bảng lương.
– Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự
– Thực hiện các thủ tục thanh toán của khách hàng với đại lý
– Làm theo sự phân công của cấp trên
– Lập báo cáo hàng tuần nộp cấp trên
​​​
Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm làm việc kế toán 2 năm trở lên;
– Chịu được áp lực công việc
– Sử dụng tốt tin học văn phòng word excel và phần mềm kế toán
– Nắm vững nghiệp vụ, chuẩn mực kế toán, luật thuế hiện hành
– Chủ động và biết sắp xếp công việc hiệu quả
– Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt để thuyết phục, tạo thiện cảm với các cán bộ quản lý thuế và những đối tác bên ngoài.

8. Nhân viên Content Marketing

Mô tả công việc:
– Sáng tạo nội dung bài viết, truyền cảm hứng cho các khách hàng.
– Triển khai nội dung viết bài trên website, fanpage… Tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm và các kênh truyền thông.
– Thực hiện, theo dõi và phân tích tính hiệu quả của các hoạt động Facebook Ad, Google Adwords. SEO.
– Xây dựng nội dung website, PR thương hiệu. Đa dạng cách viết, sáng tạo, không theo lối mòn.
– Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng, để viết bài hướng đến người đọc.
– Đóng góp ý tưởng, xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông marketing cho sản phẩm.
– Báo cáo trực tiếp với ban lãnh đạo nội dung.

Yêu cầu công việc:
– Đã có kinh nghiệm 1 năm về marketing online
– Chuyên ngành Marketing, PR, Truyền thông, báo chí
– Thành thạo các công cụ Marketing online (analytics, webmaster,…)
– Kỹ năng content tốt, đã tham gia xây dựng phát triển content cho sản phẩm/ dự án
– Tốc độ xử lý công việc nhanh, đúng hạn.
– Có đam mê và chịu được áp lực công việc
– Ưu tiên các ứng viên yêu thích lĩnh vực Bất động sản

Quyền lợi:
– Mức lương cơ bản phù hợp năng lực
– Thưởng theo doanh số sales / hồ sơ hoàn thành cho từng giao dịch BĐS
– Chế độ phúc lợi đầy đủ

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tuyến theo địa chỉ mail: ktoan.masha.co@gmail.com
Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ: 66 Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu Tư Và Đào Tạo Thực Tế Kiyosaki

Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Đầu Tư Và Đào Tạo Thực Tế Kiyosaki