Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tư vấn khách hàng từ các nguồn của CLB đưa về như fb, tiktok, zalo, web, walk in, renew.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng và hướng dẫn khách tham quan câu lạc bộ.
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng tham gia thẻ hội viên.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng để kịp thời nắm bắt thông tin và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc nguyện vọng của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.
- Không yêu cầu bằng cấp, hoặc tốt nghiệp trung cấp trở lên, THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm Sale trong các lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Fitness
- Ngoại hình ưa nhìn, mạnh về giao tiếp
Tổng số nhân viên: 100-499