Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Kinh doanh Bất động Sản

Công Ty Cố Phần Dịch Vụ Địa Ốc GBL
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Giới thiệu nhà tuyển dụng: Công Ty Cố Phần Dịch Vụ Địa Ốc GBL là nhà cung cấp các giải pháp bất động sản uy tín, nhanh chóng với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng và đối tác. Công ty hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: – Kinh doanh bất động sản – Nghiên cứu thị trường – Tư vấn giải pháp bất động sản – Đầu tư dự án Bất động sản – Quản lý – Tiếp thị Bất động sản Được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Bằng chuyên môn và sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, cùng mối quan hệ tốt đẹp, chặt chẽ với các đối tác, GBL tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm bất động sản tốt nhất với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Vị trí tuyển dụng:

1. Chuyên viên kinh doanh BĐS (30 người)

Mức lương: 12-15tr/tháng.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Bằng cấp: Không yêu cầu

Mô tả công việc
– Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng sẵn có của Công ty
– Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng
– Tư vấn, bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối hoặc đầu tư với mức hoa hồng cao
– Phối hợp với đội/ nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty
– Thực hiện các dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo chính sách của công ty
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhằm mang thông tin tới cho khách hàng và tìm kiếm các cơ hội để phát triển thị trường
– Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing Online thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ khách hàng đàm phán, kí kết hợp đồng, các thủ tục pháp lý khác…

Yêu cầu
– Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên.
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.
– Siêng năng, nhiệt tình trong công việc. Chưa cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.
– Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại
– Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt
– Đam mê, yêu thích công việc sales bán hàng
– Linh hoạt thời gian, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu đột xuất
– Trung thực, trách nhiệm, trung thành với tổ chức.
– Có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi
– Lương cứng: 4tr + 30-50% hoa hồng (lũy tiến) + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.
– Được đào tạo một cách bài bản, tận tình, trực tiếp ban lãnh đạo công ty theo hình thức cầm tay chỉ việc về nghề sales Bất động sản, đảm bảo làm được việc trong thời gian sớm nhất.
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng.
– Được hỗ trợ danh sách khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Lương tháng 13, sinh nhật, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch,

2. Trưởng nhóm kinh doanh BĐS (02 người)

Mô tả công việc:
– Quản trị nhóm nhân viên kinh doanh, tổ chức thực hiện công việc kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của nhóm.
– Tư vấn khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản.
– Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng tháng/quý và triển khai cho nhân viên kinh doanh
– Thu nhận và báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
– Giải quyết các sự việc khách hàng từ phía nhân viên.
– Phối hợp tuyển dụng nhân sự và đào tạo định hướng, kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, hướng dẫn thực hành cho nhân viên.
– Tham gia theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng với khách hàng
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng
– Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho Trưởng bộ phận giải pháp kinh doanh.
– Báo cáo tình hình thực hiện chỉ tiêu của nhóm định kỳ hoặc khi được yêu cầu

Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 23 tuổi. Đã tốt nghiệp (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp)
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hoặc lĩnh vực liên quan
– Nhiệt tình, siêng năng
– Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức nhóm
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.
– Linh hoạt thời gian, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu đột xuất
– Trung thực, trách nhiệm, trung thành với tổ chức.
– Có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:
– Lương cứng + 30-50% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng phòng.
– Được hỗ trợ danh sách khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
– Chinh sach phuc lơi cho nhân viên: Lương tháng 13, sinh nhât, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch, hoạt động thể thao định kỳ.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam và chế độ riêng của Công ty.

3. Nhân viên Marketing (02 người)

Mô tả công việc
– Quản lý các chương trình marketing online và chiến lược marketing của công ty
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing(SEO, Adword, setup quảng cáo Google, facebook, email marketing) nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm
– Định vị, phát triển thương hiệu và các dự án bất động sản trên các website, forum, facebook…
– Viết tin, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm Digital Marketing ít nhất 1 năm, ưu tiên ngành Bất động sản, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
– Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa
– Cầu tiến, tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

Quyền Lợi:
– Mức lương hấp dẫn từ 8 – 12 triệu
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thăng tiến. Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

4. Chuyên viên chăm sóc khách hàng (10 người)

Mô tả Công việc
– Lương cứng 4 triệu/tháng
– Hoa hồng cao từ 15 – 20 triệu cho mỗi giao dịch thành công
– Chăm sóc khách hàng sẵn có và phát triển nguồn khách hàng mới
– Tư vấn, chốt giao dịch bất động sản

Quyền lợi:
– Được đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí trước khi bắt đầu công việc
– Lộ trình thăng tiến sau mỗi 3 – 6 tháng làm việc: chuyên viên kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh…
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Lương, thưởng nóng…không giới hạn
– Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật, du lịch, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm.

Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp tối thiểu từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên, từ 20 tuổi
– Tự tin, nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
– Đam mê kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản
– Có phương tiện đi lại, laptop.

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: Gblvietnam.hr@gmail.com từ ngày 24/01/2018 đến ngày 24/04/2018 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm) hoặc trực tiếp tại Tầng 3, tòa nhà EVNGENCO 2, số 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng (gặp Ms. Nguyệt – 0236.3639.678 – 0934.770.184)

Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cố Phần Dịch Vụ Địa Ốc GBL

Việc làm tương tự

Nhân viên Kinh doanh Bất động Sản

Công Ty Cố Phần Dịch Vụ Địa Ốc GBL