Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng

SCI Group
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Là đại diện của Khối DVKH trong công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ và hệ thống dịch vụ.
  • Đưa ra phân tích & đề xuất về giải pháp cải thiện chất lượng
  • Xây dựng, phối hợp xây dựng bộ quy trình, tài liệu hướng dẫn KSCL. Giám sát & đảm bảo chất lượng dịch vụ qua các kênh. Phát hiện và xử lý kịp thời những tình huống bất thường của KH và sai phạm của nhân viên.
  • Phối hợp xây dựng & quản lý dữ liệu về hệ thống/quy trình kiểm soát chất lượng cho nhân viên tổng đài.
  • Kiểm soát chất lượng qua các kênh (Hotline/online/live chat…)
  • Kiểm tra & rà soát các kênh (IVR, website, KMS…) nhằm mục đích đảm bảo chất lượng thông tin được chính xác nhất khi tới khách hàng.
  • Phối hợp nội bộ nhóm để phân công công việc giám sát theo từng tháng, quý, năm.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát & xử lý các sự cố gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng cũng như công ty. Đảm bảo sự cố được xử lý nhanh chóng trong SLA.
  • Các công việc theo yêu cầu của Quản lí.
  • Giới thiệu về công ty

    SCI Group

    http://scigroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1000

    Tập đoàn SCI ( Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức... Xem thêm

    Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng

    SCI Group