Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên kĩ thuật và Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Nhà thông minh Sao Bạch Kim
Ngày cập nhật: 04/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Công ty TNHH Nhà thông minh Sao Bạch Kim
Địa chỉ: 22 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công ty TNHH Nhà thông minh Sao Bạch Kim
VPGD: 22 Nguyễn Đức Trung, Phường Thanh Khê Tây,
Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Sao Bạch Kim là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và thi công thiết bị điều khiển nhà thông minh, thiết bị an ninh, bao gồm: hệ thống điều khiển điện thông minh, camera giám sát, báo cháy, báo trộm … cho biệt thự, căn hộ, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, karaoke, cafe…
Ngoài ra, Sao Bạch Kim là đơn vị phân phối các sản phẩm máy lọc nước, thang nhôm, két sắt, máy in nhiệt tính tiền (in bill), khay đựng tiền, máy hút ẩm, camera, báo trộm, báo cháy …
Hiện nay, với mục tiêu phát triển thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên phù hợp để cùng nhau xây dựng và phát triển doanh nghiệp với các vị trí như sau:

A. Nhân viên kỹ thuật:
Số lượng: 03 nhân viên
Yêu cầu:
– Nam.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành trung cấp Điện, điện tử
– Có khả năng đọc hiểu bản vẽ thi công, bản vẽ điện dân dụng
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện, điện tử.

Mô tả công việc:
– Thi công thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện điều khiển thông minh
– Thi công, lắp đặt và sửa chữa camera quan sát, báo trộm, báo cháy
– Trực tiếp hướng dẫn sử dụng và chuyển giao thiết bị, công nghệ cho khách hàng
– Thực hiện bảo hành, bảo trì các hệ thống theo kế hoạch được duyệt.
– Đề xuất và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm.
– Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo chỉ đạo của Quản lý
Lương: 3 – 5 triệu

B. Phụ trách kỹ thuật:
Số lượng: 01 nhân viên
Yêu cầu:
– Nam.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành trung cấp Điện, điện tử
– Có khả năng đọc hiểu bản vẽ thi công, bản vẽ điện dân dụng
– Sửa chữa được các thiết bị máy tính, điện dân dụng cơ bản
– Có khả năng giao tiếp, tư vấn và hướng dẫn khách hàng
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện, điện tử.

Mô tả công việc:
– Lắp đặt thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện điều khiển thông minh
– Lắp đặt và sửa chữa camera quan sát, báo trộm, báo cháy
– Trực tiếp hướng dẫn sử dụng và chuyển giao thiết bị, công nghệ cho khách hàng
– Tư vấn kỹ thuật trực tiếp, điện thoại cho khách hàng
– Tiếp nhận và xử lý các công việc liên quan đến bảo hành, bảo trì
– Lập kế hoạch bảo hành, bảo trì các hệ thống đã triển khai
– Đề xuất và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm.
– Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo chỉ đạo của Quản lý
Lương: 4 – 6 triệu

C. Nhân viên kinh doanh:
Số lượng: 03 nhân viên (không yêu cầu Nam/Nữ)
– 01 Nhân viên kinh doanh Phân phối
– 01 Nhân viên kinh doanh Dự án
– 01 Nhân viên kinh doanh Bán lẻ thị trường

Yêu cầu:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát. Có khả năng giao tiếp tốt, lưu loát.
– Có khả năng đi thị trường để khảo sát và chào bán các sản phẩm công ty giao
– Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
– Ưu tiên các bạn đã từng làm sales thị trường lĩnh vực thiết bị điện, điện tử, xây dựng, viễn thông, bảo hiểm, hàng tiêu dùng …
– Ưu tiên các bạn đã từng làm sales thị trường tới khách hàng là hộ gia đình, kênh phân phối, dự án

Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh phân phối:
– Duy trì, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho các khách hàng được công ty giao phó
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng đại lý
– Thiết lập, củng cố và mở rộng kênh phân phối, thị trường.
– Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
– Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh trong khu vực mình phụ trách
– Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số
– Tổ chứcthực hiện hoạt động kinh doanh, phát triển các hình thức bán hàng phù hợp với yêu cầu kinh doanh của Công ty, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
– Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới, hiệu quả nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
– Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Lương: 5-8 triệu + thưởng

Mô tả công việc Nhân viên Kinh doanh Dự án:
-Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
– Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách
-Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới
-Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
-Thực hiện các công tác bán hàng như: Soạn thảo báo giá, liên hệ đối tác…
-Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
-Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án.
Lương: 5-8 triệu + thưởng

Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh Bán lẻ thị trường:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bán hàng trực tiếp cho khách hàng đầu cuối
– Thu thập, phân tích thông tin về thị trường theo các tiêu chí công ty đưa ra
– Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh trong khu vực mình phụ trách
– Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số
– Tổ chứcthực hiện hoạt động kinh doanh, phát triển các hình thức bán hàng phù hợp với yêu cầu kinh doanh của Công ty, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
– Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới, hiệu quả nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
– Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Lương: 5-8 triệu + thưởng

D. Trợ lý kinh doanh:
Số lượng: 01 nhân viên
Yêu cầu:
– Nam/Nữ
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành trung quản trị kinh doanh, kế toán, thương mại, marketing
– Chịu khó, cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Có khả năng lên kế hoạch công việc theo chỉ đạo của Giám đốc
– Theo dõi công việc của các bộ phận và báo cáo Giám đốc
– Đã có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dự án hoặc phân phối trong lĩnh vực cơ điện, viễn thông, xây dựng, gia dụng, điện máy …

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và sắp xếp công việc của các bộ phận theo chỉ đạo
– Nhắc nhở, theo dõi và thúc đẩy tiến độ công việc chung
– Báo cáo công việc hàng ngày cho Giám đốc
– Thay mặt Giám đốc xử lý các khiếu nại khách hàng
– Đề xuất và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Lương: 4 – 6 triệu

Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.
– Bản sao chứng minh nhân dân
– Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn
– Bản mô tả công việc đã từng làm.
– Ảnh thẻ 4×6: 1 cái
– Tất cả hồ sơ không cần công chứng. Sau khi nhận việc sẽ yêu cầu hồ sơ công chứng.

Liên hệ:
Hồ sơ có thể gửi bằng 2 hình thức:
– Gửi file scan qua Email: saobachkim.com@gmail.com
– Hoặc nộp trực tiếp tại: 22 Nguyễn Đức Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (gặp Ms Thắm: 0511.3605.781 – 0236.3605.781)
– Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 10/03/2017
– Mọi chi tiết liên hệ: 0932.567.159 (Mr Hiếu)

Hạn nộp:

10/03/2017

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Nhà thông minh Sao Bạch Kim

Nhân viên kĩ thuật và Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Nhà thông minh Sao Bạch Kim