Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ngày cập nhật: 07/11/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: CNTT - Phần cứng / Mạng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng cuối (End-user) trong các vấn đề về máy tính, email, phần mềm văn phòng, thiết bị in ấn, thiết bị ngoại vi.

- Cài đặt, cấu hình, bảo trì hệ điều hành Windows/MacOS, ứng dụng văn phòng, phần mềm nội bộ.

- Thiết lập, giám sát, tối ưu hệ thống WiFi, đặc biệt là hệ thống có số lượng truy cập lớn (100–200+ users), đảm bảo kết nối ổn định và hiệu năng cao.

- Theo dõi, xử lý các sự cố mạng (LAN, WiFi), hệ thống dây mạng, switch, router, access point.

- Ghi nhận, phân loại, xử lý hoặc chuyển tuyến các yêu cầu từ người dùng qua ticket/phone/chat.

- Quản lý, theo dõi tài sản CNTT (IT asset): máy tính, thiết bị mạng, account.

- Phối hợp với nhà cung cấp để triển khai, khắc phục sự cố, bảo trì thiết bị.

- Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT nội bộ theo yêu cầu.

- Báo cáo định kỳ về tình hình vận hành, sự cố, chất lượng hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu **01 năm kinh nghiệm** ở vị trí IT Helpdesk/IT Support hoặc tương đương.

- Có kinh nghiệm: thiết lập – giám sát – tối ưu hiệu năng hệ thống WiFi quy mô lớn (≥ 100–200 users)

- Am hiểu nguyên lý mạng cơ bản: TCP/IP, DHCP, DNS, VLAN, routing cơ bản.

- Có kinh nghiệm làm việc với thiết bị mạng phổ biến (Unifi, Cisco, Mikrotik, Aruba… hoặc tương đương).

- Khả năng phân tích, chẩn đoán và xử lý sự cố mạng & thiết bị đầu cuối.

*Ưu tiên:

- Có chứng chỉ hoặc kiến thức tương đương (CCNA, MTCNA…).

- Kinh nghiệm triển khai hệ thống Camera, PBX/VoIP.

- Hiểu biết về bảo mật mạng, WiFi roaming, load balancing.

*Kỹ năng – phẩm chất:

- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm cao*

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy phục vụ khách hàng (service mindset)

- Khả năng làm việc độc lập & phối hợp tốt với các bộ phận.

- Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc