Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Số lượng: 5 nhân sự
Loại hình công việc: toàn thời gian cố định. (Sinh viên có thể đăng ký làm Partime)
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng về phần mềm.
…
Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi:
– Được đào tạo kiến thức hỗ trợ chăm sóc khách hàng
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
– Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân (Lương từ 4 -7 triệu)
– Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các ngành (Ưu tiên CNTT, kinh tế, kế toán….)
Ứng viên quan tâm gửi CV tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm (nếu có) qua email: van.ho@eticovina.com Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP công ty.
Thông tin liên hệ:
Ms. Vân. SĐT 0935.053.163 – 0236.3552.886
Đ/c: Tầng 2, khu C, Tòa nhà DMC-579,Đường Doãn Uẩn, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
30/10/2017
CTY ETICO VINA
[LƯƠNG CỨNG + THƯỞNG] Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh
Nhân viên hỗ trợ khách hàng và bán hàng tại đại lí
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh