Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiểu Thương - Đống Đa, Thanh Xuân

Techcombank
Ngày cập nhật: 23/10/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tiếp cận và tư vấn giải pháp QR code tới các khách hàng cá nhân /hộ kinh doanh bán lẻ/ doanh nghiệp

- Lập kế hoạch khai thác thị trường Hộ kinh doanh trên địa bàn

- Thống kê dữ liệu và cập nhật thông tin trạng thái khách hàng

- Quản lý/ thực hiện tương tác/ chăm sóc khách hàng thúc đẩy giao dịch

- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.

- Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh/ GĐ kinh doanh triển khai

- Báo cáo ngày, tuần, tháng theo quy định Quyền lợi

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản chuyên nghiệp của Techcombank

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Khả năng thuyết phục, tư duy bán hàng

- Chịu khó di chuyển thị trường

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá... Xem thêm

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiểu Thương - Đống Đa, Thanh Xuân

Techcombank