Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính Văn phòng

CTY QUỐC TẾ DANACEN
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Mô tả công việc: Thực hiện 2 tiêu chí công ty đề ra
• HÀNH CHÍNH – VĂN PHÒNG
– Quản lý những công việc chung của văn phòng: chi tiêu, làm báo cáo, theo dõi và thực hiên một số thủ tục liên quan đến các Cơ quan Nhà nước
– Trực tổng đài điện thoại
– Những công việc hỗ trợ Nhóm Kinh Doanh
• CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chăm sóc điều phối hồ sơ khách hàng, hướng dẫn khách hàng thực thi các vấn đề pháp lý
Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Giải đáp và giải quyết thắc mắc, khiếu nại liên quan
Thực hiện những công việc liên quan khác
YÊU CẦU:
– Tốt ngiệp Cao đẳng, Đại học
– Yêu thích công việc, không sống ảo, am hiểu sơ bộ với vị trí tương đương
– Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng
2. TRÌNH ĐỘ & KỶ NĂNG
– Kỹ năng ngôn ngữ dễ nghe, hoạt ngôn, vui vẽ
– Kỹ năng tin học: Word, Excel, Power Point thành thạo

Ứng viên có yêu cầu xin gửi hồ sơ xét tuyển nhanh: danacen.net@gmail.com

Hạn nộp:

17/07/2017

Giới thiệu về công ty

CTY QUỐC TẾ DANACEN

Nhân viên Hành chính Văn phòng

CTY QUỐC TẾ DANACEN