Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính Tổng hợp – Nhân sự

Công ty Viettronimex Đà Nẵng
Ngày cập nhật: 05/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
– Quản lý và sử dụng con dấu công ty
– Soạn thảo các văn bản công ty khi có yêu cầu
– Tiếp nhận, xử lý và quản lý các loại văn bản đến và đi theo quy định…
– kiểm tra, quản lý toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất của công ty
– Mua sắm văn phòng phẩm và các trang thiết bị vật tư khác
– Thanh toán các chi phí: điện, nước, nước uống, điện thoại, xăng dầu..
– Theo dõi và quản lý các hợp đồng kinh tế
– Công tác nhân sự: theo dõi và báo cáo nhu cầu nhân sự công ty, thông báo tuyển dụng, phối hợp phòng kế toán làm bảng chấm công, tính lương.
– Quản lý danh sách CBNV công ty.
– Và một số công việc khác…
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ tốt nghiệp hệ CĐ, ĐH trở lên các chuyên ngành: hành chính, luật, quản trị văn phòng, quản trị nhân sự, nguồn nhân lực…
– Hiểu và rõ về luật hành chính, luật lao động
– Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty có quy mô trên 100 người
Hồ sơ nộp về địa chỉ: Siêu thị Viettronimex 181-185 Điện Biên Phủ hoặc qua địa chỉ email: nhansuvtr@gmail.com. Liên hệ: 02362 659 181
Hồ sơ không đạt yêu cầu không hoàn trả lại, ưu tiên những ứng viên nộp sớm.

Hạn nộp:

30/04/2017

Giới thiệu về công ty

Công ty Viettronimex Đà Nẵng

Nhân viên Hành chính Tổng hợp – Nhân sự

Công ty Viettronimex Đà Nẵng