Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính Nhân sự Tổng hợp

Công ty TNHH SOKOGROUP
Ngày cập nhật: 30/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Hoạt động quản lý nhân sự

  • Xây dựng và quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng;
  • Hỗ trợ đào tạo hướng dẫn nhân viên để đáp ứng các yêu cầu theo chức năng của phòng được Ban lãnh đạo giao.
  • Quản lý, giám sát các hoạt động Hành chính – Nhân sự của công ty, giám sát công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công vụ.
  • Xây dựng, triển khai và giám sát chính sách nhân sự, hệ thống quy trình nội bộ (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, khen thưởng – kỷ luật, phúc lợi).
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, theo dõi gia hạn hợp đồng Lao động, hợp đồng thử việc và các loại hợp đồng khác cho nhân viên.
  • Đảm bảo công ty tuân thủ đúng quy định của Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các văn bản pháp luật liên quan.
  • Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc gắn kết.
  • Tư vấn cho BGĐ về chiến lược nhân sự, cơ cấu tổ chức, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch đề xuất và phối hợp chuẩn bị cho các sự kiện thưởng Lễ, Tết,... hàng năm của công ty.

Chấm công, tính lương, phúc lợi

  • Kiểm tra, đối chiếu chấm công và các loại nghỉ trong năm (nghỉ bù, nghỉ OFF, nghỉ phép…) và siểm soát làm thêm giờ theo quy định.
  • Xây dựng, thực hiện chế độ lương, thưởng, kỷ luật và các chế độ đãi ngộ nhân sự;
  • Theo dõi Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho nhân viên, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn:

  • Báo cáo tăng giảm BHXH, BHTN đối chiếu khoản phải nộp & thu về từ cơ quan BHXH/ nhà cung cấp.
  • Báo cáo danh sách ốm đau/thai sản.
  • Theo dõi, lưu trữ và cấp phát sổ BHXH hàng tháng.
  • Cập nhật các chính sách, văn bản, thông tin mới do Nhà nước ban hành liên quan đến lao động và Bảo hiểm xã hội.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm từ 04 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành dịch vụ F&B;
  • Yêu thích các công việc liên quan đến giá trị và quan hệ lao động;
  • Kỹ năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý, am hiểu về Luật lao động, khéo léo trong giao tiếp, biết cách kết nối giữa Người lao động và Công ty;
  • Am hiểu Luật Lao động và các chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động quản lý lao động;
  • Có thể tính lương, biết dùng phần mềm quản lý lao động;
  • Trung thực, nhiệt tình, chủ động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH SOKOGROUP

Tổng số nhân viên: 100-499

SOKOGROUP , được thành lập vào năm 2021, đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng riêng trong ngành khách sạn với hàng loạt nhà hàng và quán bar nổi tiếng đa... Xem thêm

Nhân viên Hành chính Nhân sự Tổng hợp

Công ty TNHH SOKOGROUP