Nơi làm việc: Quốc tế
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
- Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm bàn khách trong lúc phục vụ để đảm bảo khách hài lòng để xây dựng mối quan hệ tốt nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát khu vực: Đảm bảo khu buffet được bày trí đúng tiêu chuẩn, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh theo quy định (USPH).
- Quản lý nhân sự: Lập lịch làm việc, phân công và giám sát nhân viên tại các trạm để dịch vụ diễn ra nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Xử lý sự cố: Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hoặc báo cáo cho cấp trên để có giải pháp kịp thời.
- Đào tạo nhân viên: Hướng dẫn, tổ chức các buổi training và theo dõi kết quả.
- Sự kiện đặc biệt: Quản lý phục vụ trong các dịp đặc biệt (tiệc ngoài trời, đồ uống tại cầu cảng, pizzeria...).
- Quản lý tài sản: Kiểm kê hàng tuần các nguyên liệu, dụng cụ và sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên tàu du lịch, hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp trung trong nhà hàng có quy mô 80–100 chỗ ngồi.
- Yêu cầu có hiểu biết sâu về ngành F&B, tin học văn phòng thành thạo, nắm vững kỹ thuật phục vụ nhà hàng, kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân sự.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo (Level C1) + Ngôn Ngữ 3 (Level B2)
LƯU Ý: CV phải được viết bằng Tiếng Anh, các hồ sơ bằng Tiếng Việt sẽ không hợp lệ.
http://saigontourist.net/tuyendung/ Tổng số nhân viên: Trên 1000 nhân viên