Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Từ 22g – 06g, thứ 2 đến chủ nhật.
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng
▪ Công chuẩn 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
Tổng số nhân viên: 500-999