Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI TRÒN
Ngày cập nhật: 04/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Mức lương:

Mô tả công việc

Công ty công nghệ Thế Giới Tròn cần tuyển gấp 07( Nam/Nữ) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI VĂN PHÒNG
Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có laptop cá nhân, lương từ 4- 8 triệu
+ Chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị kinh Doanh/thương mại/marketing…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
+ Không cần kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí.
+ Giọng nói rõ ràng, chất giọng tốt, truyền cảm, giao tiếp cởi mở.
+ Có khả năng nắm bắt và xử lí tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
+ Có khả năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục KH bằng lời nói qua điện thoại tốt.
+ Làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương cơ bản + hoa hồng cao
+ Được nghỉ ngày lễ, chủ nhật.
+ Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…
+ Được đào tạo về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng phần mềm khác theo yêu cầu công việc.
+ Được đào tạo các kiến thức, Được tiếp xúc với khách hàng để có cơ hội nâng cao kinh nghiệm thực tế, khả năng thiết kế theo yêu cầu của KH.
Yêu cầu hồ sơ ( không cần công chứng)
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
– Hình thức nộp hồ sơ:
+ Nộp hồ sơ qua mail: cucthegioitron@gmail.com, điện thoại 02363618847 – 0912908941
+ Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 55 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Hạn nộp:

28-02-2017

Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI TRÒN

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI TRÒN