Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Vị trí tuyển dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà NộiPhòng 410 - 412, Tầng 4, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Số 15, Phạm Hùng, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 04
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức lương: 6,000,000VNĐ - 8,000,000VNĐ
Hạn nộp hồ sơ: 03-01-2019
Đơn vị quản lý: Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên Hợp đồng và khuyến mãi; Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại; Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại; Thông báo sự cố đến khách hàng; CSKH mở rộng, theo yêu cầu; Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL; Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,… Kinh nghiệm CSKH qua điện thoại (nếu có); Sử dụng tốt tin học văn phòng. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú. Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…) Tìm hiểu thông tin về FPT Telecom Tại đây Tham khảo Qui trình tuyển dụng của FPT Telecom Tại đâyPhòng 410 - 412, Tầng 4, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Số 15, Phạm Hùng, Hà Nội
Nộp hồ sơ
Chia sẻ:FPT
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế TIL
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh