Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
▪ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
▪ Thời gian làm việc: ca cố định (22h – 06h), T2 – CN.
▪ Nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email
▪ Yêu thích và mong muốn làm việc ban đêm
Tổng số nhân viên: 500-999