Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng " Sân Golf Legend Hill Sóc Sơn Hà Nội "

BRG
Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng " Sân Golf Legend Hill Sóc Sơn Hà Nội "

Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort cách Hà Nội 30km (30 phút ô tô), nằm gần khu vực Đền Sóc – nơi thờ Thánh Gióng (còn gọi là Phù Đổng Thiên Vương), một trong bốn vị thánh được coi là “Tứ bất tử” trong tín ngưỡng của người Việt Nam, đồng thời cũng rất gần Sân bay Quốc tế Nội Bài (10 phút ô tô), với giao thông đi lại nhanh chóng, thuận tiện đối với gôn thủ và quý khách. Sân gôn Legend Hill là sân gôn đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi NickLaus Design (Hoa Kỳ), do huyền thoại gôn Jack Nicklaus sáng lập (người đã dành được 18 giải championship nhà nghề danh giá). Các sân gôn của Nicklaus Design đã từng tổ chức hơn 600 giải gôn nhà nghề chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong đó bao gồm một trong các giải US PGA Tour’s Flagship “The Memorial”...
Bao quanh Legend Hill Golf Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các công trình khách sạn - nhà nghỉ thấp tầng theo cụm có kiến trúc đẹp, hình khối bố cục và giải pháp kết cấu phù hợp với đường đồng mức ven triền núi và đường dạo ven hồ, kết hợp với hệ thống sân vườn, cây xanh, mặt nước hài hòa với cảnh quan tự nhiên. Cảnh quan của cả khu sân gôn và khu nghỉ dưỡng sẽ được tạo hình bằng các loại cây cau vua, cọ gai, chà là, hoa sữa, hoa điệp, hoa vàng, trúc đào, và nhiều giống cây khác. Cả sân gôn và khu dịch vụ bổ trợ đều được thiết kế và xây dựng thực sự hài hòa với thiên nhiên

- Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo rằng CLB cung cấp đúng những dịch vụ đã hứa tại thời điểm bán thẻ thành viên và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Ghi nhận và trả lời dựa trên ý kiến khách hàng và hỗ trợ trong việc thúc đẩy nền tảng đạo đức tốt đẹp trong tổ chức.

- Lắng nghe, lặp lại và hành động để giải quyết hợp lý các vấn đề được khách hàng nêu lên khi các dịch vụ cung cấp chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Xem xét các phàn nàn của khách hàng, theo dõi xử lí phàn nàn

- Kết hợp với người quản trị hệ thống thông tin Hội viên để lưu trữ chính xác hồ sơ và tình trạng của tất cả hội viên và các hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm của nhóm.

- Hỗ trợ phát triển và thực hiện hệ thống Câu lạc bộ trong câu lạc bộ (Club-in-Club system)

- Sử dụng các chương trình phần mềm khác nhau để tổ chức và thi hành chương trình hội viên một cách tự động và hiệu quả.

- Phục vụ như là liên lạc viên chính trong việc liên lạc và cung cấp thông tin đến Hội viên.

- Phối hợp trong tổ chức các sự kiện cho các Hội viên.

- Hỗ trợ với các chiến lược marketing và thông tin về quan hệ công chúng

* Địa điểm làm việc : Cộng Hòa – Phù Linh – Sóc Sơn – Hà Nội
- Có xe đưa đón từ hà nội tới chỗ làm

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học

- Độ tuổi/Ngoại hình:

- Độ tuổi: từ 20 đến 30 tuổi

- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn.

- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, kinh tế, du lịch, dịch vụ

* Kinh nghiệm:

- 1 năm trở lên trong các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc khách hàng, telesales…

* Kiến thức:

- Hiểu biết về dịch vụ, khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện…

* Kỹ năng/Khả năng:

- Giao tiếp tiếng Anh giao tiêp được

- Tinh thần trách nhiệm và tính trung thực cao

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
 

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khối Hành chính Nhân sự
Tập đoàn BRG

Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: (+84 24) 3939 36***Máy lẻ: 289, 245, 293

Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ.

Giới thiệu về công ty

BRG

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng " Sân Golf Legend Hill Sóc Sơn Hà Nội "

BRG