Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Bất Động Sản

BRG
Ngày cập nhật: 23/01/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Bất Động Sản

Tập đoàn BRG (BRG Group) đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo vào lĩnh vực Tài Chính - Ngân hàng và sân Gôn với các công ty thành viên và các đơn vị liên kết có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, mà tiêu biểu là Sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng), Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội). BRG Group luôn không ngừng nỗ lực để thiết lập các giá trị mới vượt trội hơn và đa dạng hơn trong từng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động trên nền tảng các giá trị cơ bản nhằm hướng tới việc tạo dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng, cho xã hội...

 -          Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.

-          Tham gia xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…

-          Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng ...

-          Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

-          Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

-          Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

-          Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng trong các dịp lễ, tết,...

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: từ 1-3 năm 
  • Có kiến thức căn bản về thị trường bất động sản
  •  Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…)
  •  Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
  •  Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
  •  Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian
  •  Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
  •  Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.
  •  Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
  •  Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.
  • Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

Chế độ đãi ngộ và lợi ích:

  • Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng.
  • Cơ hội làm việc và phát triển bản thân, kinh nghiệm nghề nghiệp

Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.

Khối Hành chính Nhân sự
Tập đoàn BRG

Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: (+84 24) 3939 36***Máy lẻ: 289, 245, 293

Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ.

Giới thiệu về công ty

BRG

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ban Bất Động Sản

BRG