Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Bán Hàng Khu Vực Nha Trang

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Ngày cập nhật: 11/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Mặt hàng các brand nước hoa cao cấp như Miss Saigon.

- Làm việc tại khu vực Nha Trang.


1. Nhiệm vụ chính:

  • Bán hàng tại khu vực được phân công và hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm
  • Viếng thăm, chăm sóc khách hàng và duy trì hình ảnh trưng bày sản phẩm tại điểm bán
  • Gia tăng độ phủ sản phẩm, sản lượng và số lượng mã hàng (SKUs)
  • Quản lý và nắm rõ danh sách cửa hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách
  • Đề xuất các giải pháp bán hàng và chương trình hỗ trợ (CTKM, POSM, trưng bày sản phẩm) nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra đề xuất phù hợp để phát triển kênh phân phối.

2. Báo cáo: Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc hàng ngày/tuần/tháng đến Giám sát Bán hàng (GSBH).

3. Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng (GSBH) hoặc Giám đốc Kinh doanh (GĐKD).

Yêu cầu công việc

I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ & Kiến thức:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh FMCG/hoá mỹ phẩm
  • Có kiến thức chuyên môn về sản phẩm, thị trường hoá mỹ phẩm/hàng tiêu dùng, bán hàng và tiếp thị.

​2. Kinh Nghiệm: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán hàng hoặc tiếp thị. Nếu chưa có kinh nghiệm yêu cầu khả năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, doanh nghiệp...

3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt.

II. QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ: 

1. Thu nhập hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm (Thỏa thuận chi tiết trong buổi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs) hấp dẫn theo năm
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.

 2. Chăm sóc sức khỏe & Bảo hiểm:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

3. Môi trường làm việc & Văn hóa:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp tài năng, ban lãnh đạo có tầm nhìn và luôn hỗ trợ phát triển
  • Các hoạt động gắn kết đội ngũ: team building, du lịch công ty, tiệc cuối năm sang trọng
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ
  • Chính sách mua sản phẩm của công ty với mức chiết khấu đặc biệt dành cho nhân viên
  • 12 ngày nghỉ phép/năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

https://scc.talentnetwork.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

      Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo... Xem thêm

Nhân Viên Bán Hàng Khu Vực Nha Trang

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn