1. Công tác quản lý dự án:
- Các công việc liên quan về hành chánh, văn thư cho dự án
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, hợp đồng cho toàn dự án
- Tham gia chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản và theo dõi kết quả thực hiện
- Thực hiện theo dõi tiến độ dự án, cập nhật báo cáo định kỳ, nhắc nhở công việc và mốc thời gian quan trọng
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến dự án như: Khảo sát, đào tạo, kiểm tra hiện trường…
- Đầu mối liên hê giữa các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài liên quan đến dự án
- Công tác hậu cần như đặt vé máy bay, khách sạn và thanh toán chi phí cho Ban GĐ
2. Công tác quản lý hồ sơ và báo cáo
- Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ (bản mềm & bản cứng) một cách khoa học để đảm bảo việc truy xuất
- Báo cáo tình hình thực hiện tiến độ dự án và các sự cố phát sinh khi đang thực hiện
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc