Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Du lịch , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí (Facebook Ads, Google Ads, v.v.) cho thị trường du lịch quốc tế và trong nước.
- Chủ động lập kế hoạch, theo dõi và tối ưu chi phí quảng cáo. Đảm bảo đạt KPI đã đề ra.
- Theo dõi, hiệu chỉnh và tối ưu chuyên sâu nội dung, kỹ thuật để đạt hiệu quả chuyển đổi và ROI cao nhất.
- Phân tích insight khách hàng và hành vi người dùng để xác định mục tiêu và tệp đối tượng chính xác.
- Liên tục cập nhật thuật toán, xu hướng và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường hành vi khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ thông tin và triển khai chiến dịch hiệu quả.
Quyền lợi
- Lương cứng lên tới 15 triệu/tháng (Theo khả năng của ứng viên)+Thưởng hàng tháng/kết quả kinh doanh. Thu Nhập từ 20-30 triệu/tháng
- Bảo hiểm (3 loại) + Gói khám sức khỏe hàng năm.
- Miễn phí cơm trưa văn phòng.
- Review lương hàng năm.
- Du lịch 2 lần trong nước/nước ngoài mỗi năm (kỳ nghỉ đông và nghỉ mát mùa hè).
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
- Có nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động.
- Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch/Lữ hành quốc tế
- Thành thạo các nền tảng quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads) và các công cụ đo lường/phân tích dữ liệu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và tư duy logic tốt; hiểu rõ hành vi người dùng.
- Tiếng Anh cơ bản (đọc – viết).
- Chủ động, ham học hỏi và sẵn sàng cập nhật kiến thức, công nghệ mới.
https://threeland.com Tổng số nhân viên: 25-99