Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

LỄ TÂN THU NGÂN (DỰ ÁN KHÁCH SẠN)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM
Ngày cập nhật: 29/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN CHÍNH

Dịch vụ đặt phòng cho khách

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại Khách sạn thông qua điện thoại hoặc email.

- Phân tích và tư vấn các nhu cầu tiềm năng của khách hàng thông qua điện thoại và email để đưa ra giải pháp lưu trú phù hợp nhất

- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh triển khai các yêu cầu đặt dịch vụ cho cá nhận hoặc theo đoàn

- Trực tiếp báo giá, xác nhận đơn đặt phòng và chuẩn bị phòng cho khách theo các tiêu chuẩn của khách sạn, đồng thời triển khai các yêu cầu dịch vụ khác của khách hàng

- Thuyết phục khách hàng đặt dịch vụ của khách sạn để tối ưu hóa doanh thu bán hàng

- Bảo đảm chất lượng giao tiếp với khách hàng thông qua điện thoại hoặc email với thái độ chuyên nghiệp

- Quản lý tất cả các email và đảm bảo hoàn thành trả lời tất cả yêu cầu của khách và cập nhật Logbook định kỳ.

Trước khi đón khách:

- Chuẩn bị danh sách khách nhận phòng bao gồm: thông tin khách, phòng chỉ định và những yêu cầu đặc biệt khác.

- Kiểm tra sổ giao ca và tiếp tục những công việc còn chưa hoàn tất.

- Kiểm tra phòng khách và cập nhật vào hệ thống.

Làm thủ tục nhận phòng cho khách

- Chào hỏi khách và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Kiểm tra lại tình trạng phòng đã sắp xếp và đưa khách cùng hành lý lên phòng.

- Xác nhận hoàn thành thủ tục nhận phòng trong hệ thống và giải quyết các vấn đề.

Trong thời gian khách lưu trú

Nhận và giải quyết những yêu cầu của khách với các bộ phận liên quan

NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.

- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.

- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.

- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.

CÁC MỐI QUAN HỆ

  • Báo cáo trực tiếp cho Giám sát Lưu trú .

  • Phối hợp chặt chẽ với tất cả Bộ phận cũng như khách hàng và đối tác của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM KHÁC

  • Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được giao thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của Giám sát Lưu trú

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM

https://thanhnamgroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Được thành lập từ năm 2004, Công ty TNHH Thành Nam là doanh nghiệp có ngành nghề chính là sản xuất thép không gỉ. Trải qua quá trình phấn đấu không ngừng,... Xem thêm

LỄ TÂN THU NGÂN (DỰ ÁN KHÁCH SẠN)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH NAM