Nơi làm việc: Hà Nam
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Quản lý chất lượng : Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu do nhà cung cấp cung cấp, đồng thời truyền thông và giải quyết các vấn đề gây ra bởi các khiếm khuyết về chất lượng trong nguyên vật liệu do nhà cung cấp cung cấp .Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, kiểm soát, kiểm tra và xử lý bất thường các sản phẩm của công ty . Chịu trách nhiệm xây dựng cơ sở dữ liệu danh sách vấn đề trong quá trình và tổ chức đào tạo định kỳ cho các nhân viên liên quan . Tham gia phân tích các điểm rủi ro có thể xảy ra trong quy trình sản xuất tổng thể, tiến hành đánh giá rủi ro và xây dựng các biện pháp cải tiến tương ứng. Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, kiểm soát, kiểm tra và xử lý bất thường nguyên liệu, quy trình và lô hàng sản phẩm của công ty . Tham gia kiểm soát và cải tiến hệ thống chất lượng giảm chi phí cho công ty .Giám sát sự ổn định của thiết bị sản xuất tại chỗ . Báo cáo và lưu trữ dữ liệu của tất cả các quá trình và kết quả kiểm tra .
Quản lý nhà cung cấp:1.Phối hợp với bộ phận thu mua để quản lý hiệu quả các nhà cung cấp, tham gia cải tiến công nghệ nguyên liệu và tiêu chuẩn chất lượng, tổ chức và xử lý các sản phẩm không đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu hệ thống . Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu do nhà cung cấp cung cấp, đồng thời truyền thông và giải quyết các vấn đề gây ra bởi các khiếm khuyết về chất lượng trong nguyên vật liệu do nhà cung cấp cung cấp
Quản lý hệ thống chất lượng : Theo các quy định quản lý liên quan đến "6S" của công ty, thiết lập, thực hiện và duy trì việc thực hiện các hoạt động "6S" trong bộ phận Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm và. cải tiến liên tục hệ thống đảm bảo chất lượng của công ty, thực hiện và thực hiện các hệ thống quản lý ISO9001 và ISO14000 .Thực hiện các hệ thống quản lý khác nhau của công ty và các yêu cầu liên quan đến hệ thống quản lý .Chịu trách nhiệm kiểm toán nội bộ và bên ngoài của công ty .Xây dựng các tài liệu hướng dẫn công việc tương ứng cho các yêu cầu kỹ thuật của từng bộ phận và đôn đốc nhân viên chuẩn hóa hoạt động của họ phù hợp với yêu cầu vận hành
Quản lý khiếu nại của khách hàng: 1. Phân tích các phát sinh về chất lượng của bộ phận, cải thiện triệt để các phát sinh chất lượng liên quan và đưa ra các đề xuất hợp lý . Phân tích nguyên nhân của các vấn đề chất lượng mà khách hàng phàn nàn, theo dõi và báo cáo chúng
Các công việc khác mà chủ quản giao phó
1. Kinh nghiệm 3-5 năm trở lên tại vị trí tương đương trong môi trường doanh nghiệp nước ngoài
2.Thành thạo quy trình công việc ở vị trí
3.Có phẩm chất nghề nghiệp cao, đam mê công việc và khả năng tính kỷ luật cao
4.Có khả năng giao tiếp và phối hợp xuất sắc, có kinh nghiệm làm việc với các đội ngũ sản xuất, kỹ thuật, vận hành,
5. Khả năng đọc bản vẽ tốt
6. Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ đo lường (thước cặp, máy chiếu, CMM, thước đo micromet, v.v.)
7. Thành thạo các phương pháp giải quyết vấn đề phổ biến (8D, v.v.)
8.Sử dụng thành thạo Excel, PPT và các phần mềm văn phòng khác
Khu công nghiệp hỗ trợ Đồng Văn III, Phường Tiên Nội, Thị Xã Duy Tiên, Hà Nam