Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Kiểm soát viên Dịch vụ khách hàng - Khối Bán trực tiếp

TPBank
Ngày cập nhật: 27/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát viên Dịch vụ khách hàng - Khối Bán trực tiếp
Mã công việc: 2018/428 Số năm kinh nghiệm: 1 Địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng Giới tính: Nữ Số lượng cần tuyển: 7 Độ tuổi: 25-35 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 27/08/2018 Trình độ ứng viên: Đại học

1. Mô tả công việc: • Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên chuyển đến; kiểm soát các chứng từ hạch toán; báo cáo số liệu nghiệp vụ hàng ngày theo quy định • Thực hiện công việc kiểm tra chứng từ cuối ngày, tháng, năm, đối chiếu với Báo cáo hạch toán trong kỳ. • Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến trưởng đơn vị và các bộ phận chức năng để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. • Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát hàng ngày các Giao dịch viên • Đề xuất, xây dựng những phương án và phương thức giao dịch; Báo cáo rưởng đơn vị các vấn đề nghiệp vụ phát sinh và đề xuất phương án giải quyết • Trợ giúp/ tham mưu cho trưởng đơn vị về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ • Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng đơn vị giao

2. Yêu cầu: • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát viên Giao dịch hoặc 03 năm làm Giao dịch viên tại các Ngân hàng khác • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện • Kỹ năng giải quyết vấn đề

3. Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh • Môi trường làm việc chuyên nghiệp • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Kiểm soát viên Dịch vụ khách hàng - Khối Bán trực tiếp

TPBank