1. Thực hiện hoạt động vận hành dịch vụ khách hàng toàn hệ thống- Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và triển khai, theo dõi, giám sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy trên toàn hệ thống;- Phối hợp theo dõi, hỗ trợ công tác quản lý nhân sự DVKH tại các đơn vị kinh doanh, bao gồm việc kiểm soát định biên và tham gia đánh giá chất lượng nhân sự vận hành;- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại hoặc sự cố dịch vụ có mức độ trung bình đến cao liên quan đến phòng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.- Thực hiện tổng hợp dữ liệu doanh số và đối soát dịch vụ triển khai tại hệ thống kênh ngân hàng và kênh bưu điện;- Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn và triển khai đào tạo, truyền thông về nghiệp vụ DVKH và CLDV tại quầy.
2. Thực hiện triển khai công tác vận hành kho quỹ toàn hệ thống- Chủ động triển khai và giám sát công tác quản lý kho quỹ, Hub quỹ tập trung, điều phối tiền mặt, ấn chỉ quan trọng… tại kênh Ngân hàng và kênh Bưu điện được thực hiện đúng các quy trình và quy định của ngân hàng và Pháp luật;- Giám sát, theo dõi và báo cáo các tình hình bất thường liên quan đến số dư và an toàn tài chính trong kho quỹ;- Phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến kho quỹ, đề xuất các biện pháp và báo cáo sự cố theo đúng quy định;- Đào tạo, hỗ trợ và xử lý giải đáp các vấn đề liên quan đếnvề nghiệp vụ kho quỹ cho các ĐVKD- Tham gia vào các hoạt động cải tiến quy trình kho quỹ, đề xuất các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành kho quỹ.- Thực hiện quản lý nhân sự phòng DVKH tại các ĐVKD bao gồm việc tiếp nhận và phối hợp giải quyết các vấn đề về nhân sự, đảm bảo định biên nhân sự Vận hành theo phê duyệt, tham gia điều phối đánh giá chất lượng nhân sự vận hành trên toàn hệ thống.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
LienVietPostBank
http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 4000