Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Khối Ngân hàng Bán lẻ

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 24/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Customer Complaint Handling manager

Mô tả công việc Yêu cầu Cách thức ứng tuyển Handle customer complaints which received via multiple channels such as branch, call center, website, etc.Resolve customer complaints by connecting with related departments to give customer solutions under TATBuild & enhance complaint handling process to resolve customer complaints effectivelyMake & analyze complaint resolution report to improve customer experiences & servicesLead service meetings to propose the enhancements in process, policy, products based on customer complaint analysis Bạn có thể thích những công việc này Quản lý Khách hàng (Chuyên viên tín dụng Khách hàng doanh nghiệp) - 31, Tháng 8, 2018 Customer Complaint Handling manager - 23, Tháng 8, 2018 Giao dịch viên - 14, Tháng 8, 2018 MIS Senior Officer/Specialist - 15, Tháng 8, 2018 Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính Phân tích giải pháp - 31, Tháng 8, 2018 Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Bộ phận Phát triển Ứng dụng Corebanking - 31, Tháng 8, 2018

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Việc làm tương tự

Khối Ngân hàng Bán lẻ

Ngân Hàng Quốc Tế VIB