Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Khối Dịch vụ Công nghệ Ngân hàng

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 29/06/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Nhân viên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Mô tả công việc Yêu cầu Cách thức ứng tuyển Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ.Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu.Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan.Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật)Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý Bạn có thể thích những công việc này Nhân viên Dịch vụ hỗ trợ khách hàng - 31, Tháng 7, 2018 Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ tín dụng Vùng NHBL - 10, Tháng 7, 2018 Chuyên gia phát triển mạng lưới - 20, Tháng 7, 2018 Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh trực tiếp Sản phẩm Thẻ - 31, Tháng 7, 2018 Chuyên viên chính Thanh toán tập trung - 31, Tháng 7, 2018 Chuyên viên cao cấp Giám sát Rủi ro hoạt động - 16, Tháng 7, 2018

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Khối Dịch vụ Công nghệ Ngân hàng

Ngân Hàng Quốc Tế VIB