1. Tổ chức & điều hành hệ thống kế toán:
- Thiết lập và tổ chức bộ máy kế toán phù hợp với quy mô hoạt động của resort.
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát nghiệp vụ kế toán viên các mảng: doanh thu, công nợ, kho, chi phí, thanh toán, thuế...
- Xây dựng và kiểm soát quy trình hạch toán kế toán, đảm bảo thống nhất và đúng chuẩn mực.
2. Lập báo cáo & phân tích tài chính:
- Chịu trách nhiệm lập đầy đủ các báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm).
- Phân tích tình hình tài chính, dòng tiền, lợi nhuận và đưa ra khuyến nghị cho Ban Giám đốc.
- Quản lý hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán rõ ràng, đúng quy định.
3. Kê khai & quyết toán thuế:
- Quản lý việc kê khai và nộp thuế (GTGT, TNCN, TNDN...) đúng thời hạn.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, thanh tra khi có yêu cầu.
- Theo dõi và đánh giá rủi ro pháp lý liên quan đến tài chính – kế toán.
4. Kiểm soát nội bộ & chi phí:
- Giám sát hoạt động kế toán kho, kiểm kê định kỳ.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành: nguyên vật liệu, lương thưởng, đầu tư tài sản...
- Phối hợp các bộ phận F&B, Lễ tân, Buồng phòng... để theo dõi doanh thu, giảm thất thoát.
5. Hỗ trợ điều hành & phát triển đội ngũ
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán viên.
- Tham mưu chiến lược tài chính cho Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Giám đốc tài chính/Ban giám đốc.