Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, đối chiếu tiền thu từ bill với các tài khoản.
- Hạch toán doanh thu và tiền thu tài khoản vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra các hóa đơn đã xuất, phối hợp với BQL để gửi hoặc sửa hóa đơn.
- Kiểm tra và lên kế hoạch thu hồi công nợ phải thu.
- Thu thập, lập đề nghị thanh toán, hạch toán lên phần mềm kế toán các khoản phải trả.
- Kiểm tra hồ sơ, hạch toán chi phí phát sinh.
- Thanh toán các chi phí đã được phê duyệt bằng quỹ kế toán.
- Hạch toán nhập kho nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, tài sản cố định.
- Kiểm tra, đối chiếu Nhập – Xuất – Tồn trên phần mềm và trên sổ theo dõi của Bar, Bếp.
- Ký kết (theo ủy quyền), theo dõi tiến độ các hợp đồng mua, bán đã được ký.
- Kiểm kê TSCĐ, CCDC, tồn kho Bàn, Bar, Bếp đột xuất khi có yêu cầu.
- Hạch toán chi phí phát sinh (nếu có), lập hồ sơ thanh toán.
- Tập hợp và gửi hồ sơ cho Kế Toán Trưởng ở Hà Nội.
- Cuối tuần gửi kế hoạch thanh toán cho tuần sau (căn cứ hồ sơ gửi Hà Nội)
- Hạch toán ngân hàng các khoản thanh toán đã được duyệt.
- Kiểm kê toàn bộ TSCĐ, CCDC, Tồn kho Bàn, Bar, Bếp.
- Kiểm tra giá và đề xuất giá đối với các mặt hàng có giá chưa phù hợp.
- Tổng hợp, phân chia số liệu hao hụt các bộ phận.
- Tổng hợp, kiểm tra số liệu hoa hồng các nguồn.
- Đối chiếu, chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tháng.
- Thực hiện phân bổ chi phí và khấu hao theo quy định trên phần mềm kế toán.
Hỗ trợ và phối hợp với BQL khi có các phát sinh xảy ra.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính
• Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng là lợi thế
• Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, ưu tiên ứng viên có từ 2 năm trở lên
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nhân viên
• Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo